Giặt đồ mỏng bằng máy giặt

Đồ mỏng luôn là nỗi lo của bạn, lúc giặt tay thì mệt, mà giặt máy thì lại sợ hư hỏng? sở hữu những bí quyết giặt đồ mỏng an toàn bằng máy giặt được chúng tôi “bật mí” dưới đây, kiên cố bạn sẽ giải quyết được nỗi lo trên.
Các mẫu đồ mỏng thường với giá trị khá cao và vai trò quan trọng, cấp thiết trong đời sống sinh hoạt. Chúng thể là đồ lót, đồ con nhỏ, đồ bằng vải tơ lụa, bằng những chất liệu vải sa tanh quý hi hữu,…chính thành ra bạn mới nâng niu trên tay và ko nỡ giặt máy. tuy nhiên, chúng tôi sẽ với giải pháp kiêm toàn cho bạn, khi vừa ko phải mệt nhọc giặt tay, vừa kiểm soát an ninh được quần áo của mình, chỉ cần thực hiện theo các kinh nghiệm giặt giũ dưới.
>> Bảo hành máy giặt Sanyo Hà Nội

Sử dụng túi giặt

giat-do-mong-bang-may-giat
Túi giặt chính là “cứu cánh” phải chăng nhất cho các loại đồ mỏng. Tùy theo độ mỏng nhẹ của đồ, bạn nên chọn chiếc túi độ dày – mỏng phù hợp. những loại vải càng mỏng, càng dễ bị kéo giãn, dễ rách, bạn càng nên sử dụng các cái túi giặt dày, và ngược lại.

Tiêu dùng chế độ giặt đồ mỏng của máy giặt

Hiện tại, máy giặt đã hiện đạitiện lợi hơn phổ biến ngày xưa, đặc thù với số đông tính năng giặt giũ thân thiện chuyên biệt cho từng mẫu đồ, tính năng giặt đồ mỏng/đồ trẻ thơ chính là 1 trong số đấy. giả dụ bạn với đủ 1 lượng đồ mỏng nhất định, hãy cho chúng vào và chọn chế độ giặt nhẹ/giặt đồ mỏng/giặt đồ con trẻ để bảo vệ áo xống.
>> Sửa chữa máy giặt Sanyo

Không sử dụng chế độ nước nóng

Nước nóng thể khiến sợi vải giãn nở, bạc màu và kích hoạt sự tác dụng của bột giặt mạnh hơn, khiến cho vải dễ mục rách hơn. Chính thành ra, đồ mỏng nhẹ, hãy sử dụng nước lạnh để giặt tẩy.

Giảm tần số quay của lồng giặt

Tần số quay của lồng giặt ngày nay đã sở hữu thể tùy chỉnh nhờ tiêu dùng khoa học Inverter. Thay vì để tốc độ lồng giặt ở mức 1000 – 1400 vòng/phút, bạn hãy chỉnh xuống khoảng trong khoảng 600 – 800 vòng/phút, đây là tốc độ tối ưu chống ma sát, rất thích hợp mang những mẫu đồ mỏng nhẹ.

Giảm thiểu lượng bột giặt dùng

Bột giặt làm cho sạch theo cơ chế bào mòn, làm cho vải mỏng đi nhìn thấy, việc thoái chí rách, hư hỏng, loang màu là điều dễ xảy ra. mang đồ mỏng nhẹ, hãy cho một lượng bột giặt thấp hết mức mang thể.

Ko giặt chung đồ mỏng với các loại đồ dày

Khi bạn nhồi nhét chung đồ mỏng và đồ dày, chúng sẽ gây ra ma sát, đặc thù khuy kéo và nút kim khí dễ kéo rách đồ mỏng, do vậy tuyệt đối giảm thiểu điều này.

Rút ngắn thời kì vắt

Áo xống càng vắt lâu sẽ càng dễ ma sát và xoắn rối vào nhau, gây sờn rách. Chính do đó hãy chỉnh thời gian vắt ở mức tốt nhất.
kỳ vọng với phần lớn những phương pháp trên, bạn sẽ không phải lo nghĩ về việc giặt giũ những cái đồ mỏng nữa, thêm thời gian để chăm nom bản thân và gia đình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sửa máy giặt kêu tít tít không chạy

Sửa lỗi E9 ở máy giặt Daewoo

Những máy giặt mini có tính năng vắt khô